Sunday, November 27, 2011

Live. Love. Laugh. Jump!

The first and only GIF image I made in my entire life featuring my friends jumping in Balai sa Laiya Batangas





I've mastered taking good jump shot photos using a reliable SLR. On normal lighting turn mo lang sa TV priority, 1/100 na shutter speed, half press mo muna, bilang ng 1-2-3 jump, tas pag nasa ere na sila saka mo i-shoot! Or kung hindi ka talaga magaling tsumempo, mag continuous shot ka na lang, ewan ko lang kung wala ka pa rin makuha ;)

Ang dami dami kong jump shots. I don't mind doing it but I hate looking at the finished product. I don't know, pano nagagawa ng mga tao magmukha pa rin normal ang facial expression habang nasa ere? Hindi ko talaga kaya! Hahaha. My friends can attest how unflattering my facial expressions are in my jump shots. Parang hirap na hirap! I won't show pictures. Sorry. hahaha :) 

This is supposed to be a serious post but I think I should gather my thoughts muna :) I have many realizations lately pero kasing gulo pa sila ng political situation ng Pilipinas.

Bow. :)

P.S. hindi nagwowork yung gif pag ni-resize ko yung image. so bare with the lampas. i hateet. hehe :)

No comments:

Post a Comment