Friday, June 1, 2012

More Fun in Palawan!

Palawan is my second favorite province next to Pampanga. Well, if we take out the bias, yeah, Palawan is my favorite province in terms of ganda!

I will let the photos speak :)

gutom na... laugh trip 'to. hahaha


masyadong magaling kumuha ng picture yung tour guide naming si Kuya Zandro, hindi niya trip ang zoom out at tabinging shot. hahahaha


kaya kailangan mag sacrifice ng mahilig magtake ng magandang picture ;p


tawang tawa ako sa itsura ko dito pag naka-zoom, hahaha. jump shots are not for me.


Best hopia ever!



Kahit against ako sa group shot na kina-crop ang sarili, ayan ginawa ko siya kase I like me here! hahaha :)


photo op with the buwaya. hindi ko siya kayang hawakan.
 

crocodile sisig. hindi ako sure kung legal siya talaga kainin, lasang chicken na beef. or beef na chicken. Mej nalansahan ako. after niyan, madugong byahe na papuntang El Nido. Mga 5 hours na rough at zigzag road. Dinaig ang Baguio. Buti na lang kanya kanyang row kame sa van.


Beautiful view near our inn :)


The gang!

IHG Girls. We miss you Marci! :)
US Partner in Crime. hahaha ;p

fresh na fresh! from bed! walang ligo! :)


first stop: Small and Big Lagoons na swimming galore! in my case, nagpahila ako sa kuyang bangkero kase kahit anong gawin ko, hindi ako umaandar. ang luwag pa ng life vest.

grabe ang ganda! ang ganda ng Palawan! ang ganda ko! choz! ;)





ang dahilan ng "pagkawala" ng underwater cam. ang galing ni kuya! kuya! kuyaaaaaaa! sorry kuyaaaaa!



Halos parehas na parehas ng Coron yung view kung saan ako nasugatan sa paa ng corals. For this trip, nag avail ako ng sapatos na pandagat. para sure na safe na ang aking paa, kahit may mga pictures na ang lakas maka-dance number ng outfit ko dahil mukha siyang boots partnered with tangga! hahaha. :) pansinin si Erle, RnB star, avail na avail ang sumbrero. hahahaha ;p


wow legs. haha
Ewan ko ba ba't lagi akong nasistress pag snorkeling. Traumatized ako pag tinatangay ako ng current papalayo ng bangka. hehe. Ang linaw ng tubig! ganda! :)



 

Lunch and swimming time sa snake island, si kuya zandro, pumupuro na naman sa tumatabinging angle. hahahaha



buti na lang maayos ayos kumuha si kuya clint. ;p




master ko na ang group vanity shot :)
sa barkadahan namen, uso ang factions, pati yung mga kaluma-lumaang grupo nung college hindi kame maka get over. ;p

ExeBOD
breakfast buddy
 obvious bang hindi ko bet dito? mabaho sa loob. hehe


may mga pagkakataong maraming crappy pictures at aasa ka na lang sa masasayang alaala ;p


solo jump shot ko lang dapat to e, pero tignan mo naman ang framing, sakop lahat ng cast. hahaha


buti na lang uso ang crop!
mukha namang enjoy kame. hahaha

we love this, girls!

nakalimutan mag inhale
i would like to thank Target for my $3 swim suit. ang ganda sa picture! ;)





ang masasabi ko lang, bitin ng island hopping. :(


almost beach front yung inn na tinulugan namin, kaya nakapag sunset watching, stroll and tsikahan with Erle pa. :)


lakas maka-virgin ng damit na pinahiram ni Erle. hahaha ;p



photo overload na masyado ang post na 'to kaya separate entry na lang ang Puerto Princesa Underground River. Sana lang talaga hinabaan namin ang stay sa El Nido. Sobrang bitin ng one day pag inisip ang napaka habaaaang byahe. Nevertheless, masaya pa rin. A beautiful paradise with great friends is always worth the long byahe! :)

*photos from Erle, Mae and yours truly :)

No comments:

Post a Comment