Thursday, January 5, 2012

Missing Hawaii

So... while thinking how to optimize my codes, and trying to wholeheartedly accept the cancellations of my trips on February (no choice) and March (personal decision), I suddenly missed Hawaii. Sabi nila, when you're feeling down, try to think of happy thoughts. :)






offtopic:

Seeing one of my loved ones suffer from illness every. single. day. breaks my heart. As in pag naiisip ko iiyak na lang ako sa mrt, sa fx, sa jeep, sa kama, sa work station. parang ngayon. I am just so blessed I have 3 friends I can talk to anytime. Yung isa makikinig lang at hahayaan ka umiyak, yung isa maraming sinasabi na minsan masakit pero totoo at magpapagaan pa din ng loob mo, at may isa na ida-divert ang usapan sa pinakamababaw na topic na alam mo tapos bigla ka na lang tatawa. :) I love my IHG GFZ :)


No comments:

Post a Comment