Friday, January 13, 2012

catilo.net

I was back reading posts from one of my favorite bloggers Patty Laurel and saw a link of the photography site catilo.net. Ganito lang ang ginagawa ko pag inip na inip na ako mag intay na mag open ang isang maliit na dataset sa SAS EG. Sobrang test of my short patience and low EQ. Buti na lang blocked na ang facebook at twitter.

I must say, ang galing kumuha ng emotions ng photographer na to, one of the best photography sites I've stumbled upon. There are 2 specific posts na nagpa-aaaaw talaga sakin:

Fabella - Ilang beses ko na narinig yung kwento ng mama ko nung pinanganak niya ako pero dito ko mas clear na naimagine yung mga kwento niya.

East and Bonbon's Wedding - specifically yung picture ng daddy ng bride. Find it, sobrang aaaaaaaw. :(

No comments:

Post a Comment